Skip to content
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | Sukhothai Thammathirat Open University
ศูนย์สารสนเทศ
  • Home
  • เกี่ยวกับเรา
    • ความเป็นมา
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
    • โครงสร้างองค์กร
    • โครงสร้างการบริหาร/หน่วยงาน
    • บุคลากรศูนย์สารสนเทศ
  • การบริการของศูนย์สารสนเทศ
    • การให้บริการตอบคำถามทางโทรศัพท์ (Call Center) 02-504-7788
    • การให้บริการทางออนไลน์
    • ศูนย์บริการร่วมแบบครบวงจร (OSS)
  • ประกันคุณภาพ KM
  • ติดต่อเรา
Menu Close

ประกันคุณภาพ KM

  1. Home>
  2. ประกันคุณภาพ KM

แผนที่ยุทธศาสตร์

วิสัยทัศน์ (Vision) พันธกิจ (Mission)

รายงานการประเมินตนเอง (SAR) ปีการศึกษา 2561

รายงานการประเมินตนเอง (SAR) ปีการศึกษา 2560

รายงานการประเมินตนเอง (SAR) ปีการศึกษา 2557

รายงานการประเมินตนเอง (SAR) ปีการศึกษา 2556

แนวปฏิบัติที่ดี จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ปีงบประมาณ พ.ศ.2563

แนวปฏิบัติที่ดีงบประมาณ พ.ศ.2562

- แนวปฎิบติบัติที่ดีจากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่องเทคนิคการให้บริการระดับ Advance อย่างมืออาชีพ

- แนวปฎิบัติที่ดีทักษะการให้บริการระดับ Advance อย่างมืออาชีพ

- แนวปฎิบัติที่ดีจากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประจำปีการศึกษา 2560

- แนวปฏิบัติที่ดีจากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประจำปีการศึกษา 2559

- คู่มือกระบวนการการทำงานที่มีประสิทธิภาพของศูนย์สารสนเทศ

ติดตามข้อมูลข่าวสารผ่าน Facebook

Facebook อื่นๆ

Contact info

  • Adress:
    ศูนย์สารสนเทศ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช 9/9 หมู่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
  • Phone :
    02-504-7788
  • Line :
    @stoucallcenter
  • E-mail :
    [email protected]
  • Website :
    https://stoucallcenter.stou.ac.th/

แบบฟอร์มต่างๆ

© Copyright 2020 - Information service center,
Sukhothai Thammathirat Open University.
Close Menu